Nạp thẻ
  • Tải Appstore
  • Tải Anroid
  • Tải Nox
Tải APK
Tin tức > Trang chủ

Giới Thiệu Hệ Thống Thần Tướng


Thần tướng là trợ thủ đắc lực xuất chiến cùng nhân vật chính của người chơi. Hệ thống Thần Tướng có 1 chuỗi tính năng liên quan kết hợp với nhau để tạo nên 1 thần tướng mạnh không kém gì nhân vât chính, chỉ cần người chơi hiểu rõ và phối hợp các tính năng đó 1 cách hiệu quả nhất. Thần tướng có các phẩm chất từ B đến SSS.




I. Triệu hồi
Để có được thần tướng, người chơi phải thông qua tính năng triệu hồi.Có 2 hình thức triệu hồi:
- Triệu hồi Cao sử dụng ngọc để triệu hồi, 1 lần 220 Ngọc, 10 lần 1980 Ngọc, mỗi 48 giờ được 1 lần triệu hồi miễn phí. Triệu hồi mỗi 10 lần có cơ hội nhận thần tướng bậc A trở lên.
- Triệu hồi Thường sử dụng Thẻ Triệu Hồi Thần Tướng để triệu hồi, mỗi lần triệu hồi cần 1 sử dụng 1 thẻ. Mỗi 8 giờ sẽ được miễn phí 1 lần triệu hồi. Thẻ Triệu Hồi Thần Tướng có thể nhận qua các hoạt động, sự kiện vận hành, nhiệm vụ.




II. Thiên Phú
Khi Tu Luyện thần tướng đạt yêu cầu sẽ mở khóa các Thiên Phú thần tướng. Thiên Phú sau khi mở giúp tăng 1 lượng lớn thuộc tính của thần tướng.



III. Phi Thăng
Sau khi chiêu mộ được thêm các mảnh/thần tướng đã có, có thể dùng chúng để phi thăng Thần Tướng, giúp thuộc tính thần tướng tăng mạnh mẽ.



IV. Tiến Bậc
Tiến Bậc thần tướng giúp tăng cấp kỹ năng của Thần Tướng, tùy vào phẩm chất của thần tướng mà cần loại nguyên liệu khác nhau.
Bậc S-SS-SSS sử dụng Đá Ngưng Thần S để Tiến Bậc.
Bậc B-A-AA sử dụng Đá Ngưng Thần A để Tiến Bậc.




V. Ra Trận
Ban đầu mỗi người chơi được cho ra trận tối đa 2 Thần tướng. Sau đó người chơi có thể dùng Ngọc, Phong Thần Phổ để mở rộng số tướng ra trận tối đa.
Mỗi người chơi được cho ra trận tối đa 5 thần tướng.




VI. Thần Binh
Thần Binh bao gồm: Binh Khí, Thủ Hộ, Pháp Bảo
Thần Binh nhận được qua hoạt động Thần Vẫn Hoang Vực và sự kiện vận hành, giúp người chơi, thần tướng tăng một lượng thuộc tính đáng kể. Thần Binh đạt cấp nhất định.sẽ kích hoạt kỹ năng thần Binh.




VII. Duyên Phận
Khi sở hữu các thần tướng có cùng duyên phận sẽ kích hoạt hệ thống này, khi kích hoạt tăng thêm thuộc tính cho nhân vật.



Cảm ơn bạn đã theo dõi.



Các tin liên quan

Nội dung đang được cập nhật