Nạp thẻ
  • Tải Appstore
  • Tải Anroid
  • Tải Nox
Tải APK
Tin tức > Trang chủ

Giới Thiệu Hệ thống Trang Bị Long Chiến Truyền Kỳ


I. Trang bị

Trang bị nhân vật là phần không thể thiếu trong mỗi trò chơi và Long Chiến Truyền Kỳ cũng không ngoại lệ. Mỗi nhân vật trong trò chơi có 10 món trang bị chính với phẩm chất cao nhất lên đến Trang bị. Để có những trang bị quý hiếm với lực chiến cao người chơi có thể săn được qua các hoạt động trong game cũng như thông qua việc tiêu diệt các loại Boss khác nhau.




II. Cường hóa
Cường hóa nhằm gia tăng các chỉ số của trang bị giúp lực chiến của người chơi được tăng thêm. Để cường hóa người chơi cần có đủ số Bạc yêu cầu ở mỗi lần cường hóa. Trong game có chức năng Cường hóa nhanh, giúp người chơi không cần phải thao tác quá nhiều mà vẫn có thể cường hóa toàn bộ trang bị.



III. Đá khảm
Trong Long Chiến Truyền Kỳ có 4 loại đá khảm mang các chỉ số thuộc tính cộng thêm cho trang bị khác nhau, bao gồm các loại Đá Công, Đá Phòng, Đá Né Bạo, Đá HP. Cấp đá càng cao càng cộng nhiều lực chiến cho trang bị.



IV. Tẩy luyện
Tẩy luyện giúp trang bị có thêm các chỉ số thuộc tính thêm. Có 2 hình thức Tẩy luyện là dùng Ngọc hoặc Đá Tẩy Luyện. Người chơi có thể khóa các dòng thuộc tính đã ưng ý và muốn giữ lại ở các lượt tẩy luyện tiếp theo, mỗi trang bị có 3 lượt tẩy luyện mỗi ngày.



V. Khắc Ấn
Trang bị có tối đa 4 ô để Khắc Ấn mở dần theo bậc của trang bị. Người chơi có thể thu thập Khắc Ấn từ việc tiêu diệt các Boss LSV. Các Ấn Ký không thể tháo , chỉ được đổi thành Ấn Ký bằng cấp hoặc cao hơn.



Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé!

Các tin liên quan

Nội dung đang được cập nhật